khoan giếng công nghiệp

Subscribe:

Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Cách Đo phèn , sắt trong nước bằng nhựa chuối tin đc ko

Ngay trong hội thảo lần Về trước các vị khách và đại diện công ty khoan giếng công nghiệp 24h cùng chúng tôi bàn bạc về cách khử nước nhiễm phèn nhiễm sắt.Nhưng chưa nói về cách đo nhiễm phèn và đo độ nhiễm sắt của nước sau chập khoan giếng một cách đơn giản nếu chẳng có dụng cụ chuyên dụng để thẩm tra nước Có sẵn an toàn không , vậy hôm nay chúng tôi hãy cùng đại diện công ty khoan giếng công nghiệp  tìm hiểu :

Đại diện công ty khoan giếng công nghiệp : chúng tôi Đối với người trên phép một câu chuyện đặt các bạn Hiểu ra về tác dụng của nhựa chuối trong việc đo phèn đo sắt.

"Nước bị nhiễm phèn , sắt càng cao thời chập thử với nhựa chuối , nước càng biến sang màu đỏ đậm. Từ phát hiện ni , một nhóm kỹ sư nghĩ ra các sử dụng nhựa chuối làm thuốc thử".

Trong một lần ngồi rửa trái chuối xanh ,  một kỹ sư của chúng tôi bất chợt thấy nước giếng ngả sang màu hơi đỏ. Muốn hiểu chất gì có trong nước giếng đã biến hóa màu với mủ chuối , anh ta đem mẫu nước đi về phòng thí nghiệm đặt phân tách. Loay hoay cả buổi , cuối cùng anh cũng phát bây giờ mủ ( nhựa ) chuối có chất chát , nếu nước chứa nhiều sắt sẽ có biến hóa đổi màu nhựa.


Trước phát hiện này , hàng ngũ kỹ sư đồng nhau hăm hở bắt tay vào làm thí nghiệm. Dùng nhựa chuối đặt thử nước ngầm lấy từ giếng cho thấy sắt và mủ chuối có đặc tính màu rất đặc trưng. Nước bị nhiễm phèn , sắt càng cao thời chập thử màu nước càng ngả sang màu đỏ đậm. Để vững chắc về công hiệu của loại "thuốc thử" , nhóm đã đi lấy nước và làm thí nghiệm chừng 40 vị trí khác nhau.


Từ các kết quả cuối cùng của hàng chục lần thí nghiệm , nhóm đã đưa ra được bảng màu gồm nhiều thang khác nhau , tương ứng với độ đậm dần của màu là mực độ nhiễm sắt của nước. Trên cơ sở này có thể phân loại nưc[s theo từng mức độ: nước có thể dùng đặt ẩm thực và sinh hoạt;  nước chỉ dùng cho chăn nuôi , trồng trọt; nước bị nhiễm bẩn Song hãy có thể dùng đặt rửa chuồng trại và nước có độc chất cao.


Theo Các kỹ sư của công ty khoan giếng công nghiệp 24h cách thử nước bằng nhựa chuối rất đơn giản. Chỉ cần lấy ít nước vào nắp nhựa màu trăng và chặt bẹ chuối rồi nhỏ vào những giọt mủ , nếu nước ngả màu đậm thời biết nước sẽ nhiễm phèn. Cách làm này Đại khái không tốn kém và có thể nhận biết có kết quả ngay. Trên cơ sở nhận biếtđược nguồn nước Có sẵn chương trình bình thường không , người dùng sẽ có cách sử dụng nước hoặc có cách chắt , làm sạch nước trước khi dùng

Nếu danh thiếp bạn muốn tìm hiểu thêm về thể cách ni khác để  biết cách khử nước sau khoan giếng hay thuê khoan giếng   , các bạn hãy liên hệ thẳng băng vào hotline : 0973 902 365

0 nhận xét:

Đăng nhận xét