khoan giếng công nghiệp

Subscribe:

Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Câu chuyện khoan giếng khách hàng nên biết để tránh

Trong quá trình Công việc có một khách hàng tên khánh ca cẩm với chúng tôi về câu chuyện như sau :

Anh khánh nói : " Nhà ở tao lựa mua đặng một mảnh đông ven đô đặt định cư. Mọi Loài ở đây khá hoàn hảo , khí trời trong sạch. Nhưng bất ngờ chúng tôi phải đối mặt với một sự thật "phũ phàng": lĩnh vực ngoài miền phủ sóng của nước máy , đào lộn hột ni rất không thoải mái

bắt buộc phải khoan giếng. Theo hướng dẫn trên mạng , chúng tôi lùng đến một đơn vị khoan giếng công nghiệp có tiếng khác , nói là có bảo hành "nước không trong cóc lấy tiền".

Lúc đầu , trừ mùi tanh thường có , nước rất trong. ( Đựng trong chai , cóc ai phân biệt đặng với nước đóng chai ). Đến tháng Loài 3 thời phát hiện vấn đề:


  • hết thảy bồn tắm và danh thiếp dụng cụ tráng men đều Lộ rõ ra những lốt màu nâu đỏ , không thể lau được.
  • Máy giặt , áo quần bị ai nâu , biếu nhiều bột giặt Song rất ít bọt.
  • Nước chè bị mun , khuẩn hương thơm.
  • Khi tắm đoạn thấy mũi khô , rin rít , rất cấm cẳn
Cuối cùng có kết quả xét nghiệm , chúng tôi thật sự lo lắng:

  • Nguồn nước nhiễm phèn ( sắt ) , nhiễm mangan
  • Độ pH dưới mức cho phép 6,5
  • Nhiễm dư lượng thuốc trù dập sâu ( Ngày trước khu ni từng trồng rau )
  • Nhiễm vi sinh , chất hữu cơ và nhiều , nhiều hóa chất khác...
  • Nhưng sau chốc tao ( em khánh ) thông như cọp biếu đơn vị kia thời gia tộc nói là bởi chưng nguồn nước Cần phải trách nhiệm thoả hết. Tôi và Nhà ở rất tức giận và hoang mang".


Và em khánh có nói là tìm hiểu thêm từ bạn bè đc biết chúng tôi là đơn vị khoan giếng công nghiệp và khoan giếng biếu gia đinh có tiếng , thoả cố kỉnh kinh nghiệm trên 15 mỗi câu có bốn và đã hoàn tất những dự án to biếu Quân đội , danh thiếp nhà máy xí nghiệp và chung cư trong nước cũng như ngoài nước.Anh quyết định mời chúng tôi về khoan giếng  khác và xử lý triệt để nguồn nước đảm bảo sức khỏe biếu gia đình.

Những "vấn đề" của nước giếng đc chúng tôi phát hiện
  • Cặn thô - Cát , bùn bởi chưng máy bơm hút lên
  • Độ cứng - Do danh thiếp kim loại nặng như Can-xi , Magiê hòa rã trong nước , hoi đóng cặn trong suốt các thiết bị ( máy gió mà thành nóng , ấm , phẩm bình thủy , máy giặt... Ngoại giả , giặt quần áo kì loại gió mà thành nè năng tốn nườm nượp bột giặt hơn.
  • Màu - Màu hiếu vàng , nâu sậm vì phèn hay là các hợp chất hữu cơ trong suốt nguồn nước
  • Phèn sắt ( có xác xuất kèm cặp theo mangan )- Thường là các ion sắt II hòa tan trong suốt nuớc , chỉ có xác xuất trừ khử chứ chẳng thể lọc được.
  • Mùi và vị - có xác xuất là ngò phèn , ngò sulphur hay là ngò vì vi khuẩn gây ra..
  • Độ pH - Chỉ tính chất axit hay là kiềm. Khi độ pH bé hơn 6.5 , gió mà thành có tính axit , ăn mòn các vật dụng kì kim khí , có tác động đến một điều gì đó tới hệ xài hóa , gây đau dạ , ói mửa. Độ pH lớn hơn 8 đánh tặng gió mà thành "cứng" , gây đóng cặn các thiết bị.
  • Độ đục - Cặn thô và các tạp chất hòa tan đánh tặng gió mà thành đục.
  • CHLORIDES - Nguồn gió mà thành có vị đắng và ăn mòn các vật dụng kì kim khí vì hàm lượng muỗi cao. Tiêu chuẩn là 250 ppm.
  • NITRAT - Nitrat thâm nhập nguồn gió mà thành từ rất nhiều nguồn: phân bón , thuốc ngoại trừ sâu , phân động vật... Nitrat là nguyên do gây nghèo xanh lưỡi ở trẻ bé , một nghèo có nguy cơ tử vong cao.
  • Nhiễm mất - Với tốc độ khoan giếng tràn lan , không ngay thẳng kỹ thuật , đéo theo quy định không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , dạo nước ngầm của chúng ta không tránh khỏi bị môi trường ô nhiễm vi sinh
  • chúng ta san sớt kinh nghiệm xử lí gió mà thành giếng tặng bạn nếu như chưa hiệp tác chúng ta


Để biết nổi chất lượng nước mà thành giếng , chúng ta nên thực hành định kỳ xét nghiệm định mức lý hóa căn bản tại các cơ quan y tế địa phương:

Sau hồi có kết quả xét nghiệm gió mà thành , ta có xác xuất đối chiếu với các tiêu chuẩn gió mà thành uống/ gió mà thành sinh hoạt vì Bộ Y tang công báo để cần phải xử lí loại tạp chất nè , ứng dụng loại lọc nè tặng thú nhận hợp/ tiệm quả.

phương pháp xử lí gió mà thành giếng cần phải dựa trên kết quả phân tích. Ví như giếng bị phèn , nhiễm màu , ngò , nước nặng cần xử lí bộc trực tại nguồn bơm lên ( lọc cặn , trừ khử phèn ). Một số phận tạp chất có xác xuất xử lí tại chốn sử dụng , tùy theo trang mục đích.

Nên lưu ý , để kiệm ước và hiệu quả , nên lọc thô trước hồi xử lí kì các công nghệ mới. Thí dụ , tuổi thọ của hệ thống giao thông lọc thẩm thấu ngược sẽ dài hơn nếu nguồn gió mà thành đầu vào hỉ nổi đánh mềm.

Cách lấy đệ gió mà thành để xét nghiệm

Để xét nghiệm 13 định mức lý hóa cần ít ra 1 lít nước mà thành mẫu.


  • Dùng chai pet sạch để lấy mẫu.
  • Lấy đệ trực tiếp từ giếng. Giúp đỡ tiền của máy bơm hoạt động độ 3 - 5 phút để suýt nữa hết lượng gió mà thành lưu trong suốt hệ thống giao thông đường ống rồi mới lấy mẫu.
  • Để xét nghiệm vi sinh ( 5 định mức ) cần tối thiểu 500ml nứoc đệ đựng trong suốt chai sát trùng ( đun sôi hay là thuê của chốn xét nghiệm )
  • Các định mức căn bản cần kiểm tra ban sơ và thường xuyên để đánh giá sơ bộ đệ gió mà thành có tốt năng đéo , gồm 14 định mức. Trong đó định mức chlorine không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc chỉ ứng dụng tặng gió mà thành hỉ qua xử lí sát trùng ( nước máy ).
  • Các định mức chuyên sâu hơn , cần kiểm tra hồi có request nếu nghi nhiễm đặ biệt như gió mà thành ở xứ năng bị nhiễm kim khí nặng như arsenic , chì , thuốc độc năng bị nghi nhiễm chất khác như thuốc ngoại trừ sâu , chất thải công nghiệp...
  • Các định mức vi sinh , thử từ 2 hay là 5 định mức căn bản để đủ cơ sở rõ ràng đệ gió mà thành có nhiễm khuẩn năng không. Ví như cần thiết cũng xét nghiệm các định mức đặc biệt hồi có sự nghi ngờ.
Theo dõi

Một hồi hỉ quyết định lắp đặt một hệ thống giao thông xử lí gió mà thành giếng , cần phục tòng tối đa những chỉ dẫn của nhà làm ra. Ngoại giả , cũng nên định kỳ xét nghiệm bất ngờ) chất lượng gió mà thành sau hồi xử lí để kiên cố rằng hệ thống giao thông của bạn hoạt động tốt. Ta có xác xuất sắp xếp tí chút tùy theo chất lượng đầu ra. Việc tái xét nghiệm nếu có hoàn cảnh , nên nổi thực hành một số lần trong suốt năm và sau mỗi lần sắp xếp hệ thống.

Ngay cả khi không lắp đặt hệ thống xử lí nước giếng khoan của chúng tôi cũng đưa nhân viên cần phải đánh xét nghiệm định kỳ hàng năm để so sánh , theo dõi sự chuyển biến chất lượng gió mà thành qua từng năm. Còn hồi hỉ có một hệ thống giao thông xử lí , ta cũng cần có kết quả xét nghiệm định kỳ để theo dõi chất lượng gió mà thành cũng như hiệu quả của hệ thống giao thông , coi xét việc thay tử tùng/ ống lọc mới.

ví như bạn muốn khoan giếng công nghiệp năng khoan giếng tặng gia đình hẵng gọi chúng tôi.đảm biểu gió mà thành giếng trong.Nếu nguồn gió mà thành có vấn đề ( khách quan ) chúng ta sẽ đảm bảo xây dựng hệ thống giao thông xử lí tặng các bạn miễn phí , nhân ái viên tới lấy đệ gió mà thành xét nghiệm hàng ngày để đảm bảo sức khỏe tặng gia đình bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét