khoan giếng công nghiệp

Subscribe:

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Biện pháp xử lý danh thiếp giếng khoan bị hỏng hóc cóc sử dụng

[khoan giếng công nghiệp] - Nước dưới đất có vai trò rất quan trọng đối với người dân và Bài xích phát triển kinh tế tầng lớp nói chung. Qua quan trắc chất lượng nước ở danh thiếp giếng khoan dãy Một thể thơ cổ cho thấy nước đã có Bài xích nhiễm bẩn theo hướng từ trên xuống.

Một mệnh giếng khoan mấy Một thể thơ cổ Về trước chưa có cảnh tượng nhiễm vi sinh , thời nay đã bị nhiễm vi sinh ở dạng nhẹ từ 43 – 460 MPN/100 ml ( chương trình cho phép là nhỏ hơn 3 ).

Một trong những nguyên nhân hoi nhiễm bẩn là bởi các giếng khoan hỏng hóc , chẳng sử dụng trong lúc đấy Đã chẳng thắng xử lý trám đậy chính xác kỹ thuật Cần phải đã hoi cảnh tượng thông tầng.

Việc trám đậy giếng bị hư , chẳng sử dụng cần phải thắng thực hiện chính xác quy trình kỹ thuật đặt canh giữ nguồn nước dưới đất. Thời gian qua tuyệt đại đa số danh thiếp doanh nghiệp hành nghề khoan giếng công nghiệp dưới đất và danh thiếp hộ dân sử dụng chưa quan tâm đến Sự tình này.

Qua thẩm tra cho thấy công việc trám đậy các giếng hư chỉ đơn giản là đậy đất kín miệng. Với ti trám đậy như vậy rất dễ hoi ô nhiễm nguồn nước dưới đất từ danh thiếp nguồn nước mặt xung quanh , từ danh thiếp chuồng trại súc mục sinh súc , ao tù nước đọng…

Bên cạnh việc khoan giếng bình thường khoan thăm dò địa chất công trình ở các công trình xây dựng cũng luôn luôn thắng thi công Song chập xong thời việc trám đậy rất đạm bạc cũng góp phần ô nhiễm nguồn nước dưới đất.

Để canh giữ nguồn nước dưới đất có kiên cố chẳng bị ô nhiễm giếng khoan cần phải thắng bố trí ở những nơi sảng khải , chẳng bị ngập nước , ti xa công trình vệ sinh , nền giếng cao , có chừng dốc thoát nước tốt. Đối với các giếng đã bị hỏng hóc , chẳng đang sử dụng khăng khăng phải thắng trám đậy chính xác quy định kỹ thuật.

Để hướng dẫn cho các doanh nghiệp và danh thiếp hộ dân hiểu sõ thủ pháp kỹ thuật trám đậy giếng khoan , Đối với người trên giới thiệu 2 thủ pháp đơn giản Song công hiệu thắng vận dụng Đường bằng phẳng như sau:
a ) thủ pháp trám đậy xi măng:
Sử dụng xi măng trộn với nước làm thành dung dịch vữa tháo xuống giếng cho đến chập đậy đầy. Sau đó nút miệng giếng lại. Thủ pháp ni đơn giản , dễ thực hiện Song Đã gặp khó khăn đối với những giếng có đường kính quá nhỏ.

b ) thủ pháp trám đậy văn bằng bentonite 
Sét betonite dạng bột: thắng đóng vào bao có trọng lượng 50 kg. Dùng mưa ni vo viên trộn với nước thành từng hòn có đường kính 20 – 30 mm ( tùy theo đường kính của giếng khoan mà vo viên to nhỏ cho phù hợp ). Sau đó thả trực tiếp từng hòn xuống giếng khoan cho đến chập chật giếng.

Loại mưa ni dễ dàng sử dụng bởi chẳng phải pha trộn vo viên , đỡ tốn công sức; mặt khác hạt mưa dạng ni Đã có một số phụ gia pha sẵn , hệ số giương nở và khả năng ti nước rất cao Cần phải có thuộc tính cách ly tốt. Công hiệu trám đậy cao.

Chúng tôi có biết một đơn vị khoan giếng công nghiệp và xử lý hậu khoan giếng rất tốt,từng được bộ Quốc phòng chỉ định là đơn vị khoan giếng cho các doanh trại quân đội.có nhu cầu xin liên hệ : 0973 902 365

0 nhận xét:

Đăng nhận xét