khoan giếng công nghiệp

Subscribe:

Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Ác hại đáng báo động từ việc khoan giếng thiếu chuyên nghiệp

[khoan giếng công nghiệp] - Tại các thành thị , khu thành thị bây giờ ngày một nườm nượp gia đình tự mời các neo người vi khoan giếng không chuyên nghiệp khoan giếng lấy gió mà thành sinh hoạt , ăn uống , làm ra , chế biến thực phẩm... Tuy nhiên , hồ hết hụi đều không nhận thức xuể khi các chức vụ nè tiến hành khoan giếng không thẩm định các chất độc có trong suốt nguồn nước và không ko xử lí  lọc sạch nước có xác xuất dẫn tới tắt nghỉ người.

Theo như thông số chúng ta tìm hiểu : Hà Nội có trên 100.000 giếng khoan , cốt yếu tập trung ở các quận Thanh Xuân , Cầu Giấy , Hai Bà Trưng , tây Hồ ,  huyện Thanh Trì , đông Anh... và những vùng ven đô. Nước cốt yếu lấy từ nguồn gió mà thành bề mặt với quãng sâu từ 25-40 m. Với những xứ cận các dòng sông , bãi rác rưởi , chất thải và nước thải công nghiệp qua nườm nượp năm thẩm sâu vào dạ đất đánh tặng nguồn nước bị môi trường ô nhiễm , trong suốt đó có các độc tố các loại hóa chất gây tật mà cách

giới hạn tối đa của Asen trong suốt gió mà thành là 0 , 01 mg/l , nếu băng quá thì không xuể tường thuật sử dụng thường xuyên hàm lượng Mangan cũng 0 , 01 mg/l , hàm lượng thuốc độc tặng tường thuật là 0 , 001 mg/l ... Tất cả quá giới hạn đều có nguy cơ gây tật , bị trúng độc cấp tính thường xuyên mãn tính tặng người... Lọc thủ công thường nhật chẳng thể nào đánh sạch được.

trong khi đó , các gia đình dùng giếng khoan từ các đơn vị ko rõ nguồn gốc chủ yếu chỉ đánh sạch qua những bể lọc kì cát vàng , sỏi , chẳng thể trừ khử hết xuể các thừa chất độc. Nước bơm lên đều có ngò tanh , vàng khè. Cá biệt khu vực Thanh Trì , có giếng bơm lên nước chẳng những có màu vàng mà đương có màu đen lệt sệt. Hưng thịnh gia đình bơm bộc trực nước lên bể , lọc xuống chộ trong suốt là yên tâm dùng chứ không hề hấn hồ nghi gì đi chất lượng nước sinh hoạt.

GS.TS Lê Đình Minh , Trưởng khoaVệ sinh môi trường - Viện y khoa cần lao và môi trường - Bộ Y tế , tặng biết: "Nước từ các nhà máy ở khu vực thành thị cấp cho ăn uống và sinh hoạt phải đảm bảo các tiêu chuẩn đi vệ sinh mà Bộ Y tế ban hành. Trong nước sạch tặng tường thuật có hơn 100 các chất thuộc lòng các nhóm vô cơ , hữu cơ , bảo vệ cây cỏ , tiệt trùng , nhiễm xạ và vi sinh vật... Các chất nè có cả các chất độc nhưng ở mức độ tặng tường thuật , nếu băng quá sẽ gây bị trúng độc , thậm chí dẫn tới tử vong.

Nước ở giếng khoan , nhất là cận các xứ môi trường ô nhiễm thì lọc kiểu thủ công chẳng thể sạch hết các hóa chất độc nếu có".

Cũng theo GS Minh , để né trường hợp bị bị trúng độc thường xuyên mắc các tật từ nguồn gió mà thành , khi khoan giếng hẵng mang thê nước tới trọng tâm Y tế xơ cua , các viện kiểm nghiệm thường xuyên Viện y khoa cần lao và VSMT để đánh các xét nghiệm nguồn nước có bị môi trường ô nhiễm thường xuyên không , có các hóa chất độc hại không , từ đó để có phương pháp xử lí.

nhất thiết nước phải xuể đun sôi khi sử dụng , không dùng nước khi chưa xuể lắng lọc , tiệt trùng , ngăn lại trong một giới hạn nhất định sử dụng nguồn nước sông hồ , bề mặt , đưa lại hiệu quả tốt nhất là không nên dùng nước giếng khoan để ăn uống mà chỉ sử dụng vào các sinh hoạt khác.

GS Minh cũng có nói : " theo tui xuể biết ở Hà Nội có một neo người vị  khoan giếng công nghiệp tuyệt trần tốt và đương xử lí gió mà thành miễn phí nếu nước bơn lên có cuộn đề.Công ty nè từng thi công nườm nượp dự án tặng đằng Quân đội và nước bạn Lào"

Số hotline của chức vụ nè là 0973 902 365 .Nếu quý giá bạn đọc có nhu cầu khoan giếng hẵng liên tưởng để xuể các chuyên gia của hụi tham vấn đưa lại hiệu quả tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét